Description:
1. Thương mại
- Xem xét các yêu cầu của khách hàng để đảm bảo hiểu và đưa ra chiến lược đấu thầu rõ ràng và chính xác phù hợp với phạm vi công việc yêu cầu.
- Liên hệ khách hàng, chuẩn bị chi tiết ngân sách dựa trên phạm vi công việc yêu cầu
- Chuẩn bị báo giá và soạn thảo hợp đồng gửi cho khách hàng. Đảm bảo cả các thỏa thuận tuân thủ đúng các điều khoản hợp đồng.
- Xem xét, nhận xét các đơn đặt hàng cho hàng hóa, dịch vụ và hợp đồng với khách hàng.
- Chuẩn bị các tài liệu đấu thầu theo yêu cầu của trưởng phòng thương mại hoặc ban giám đốc, kết hợp điều phối các đầu vào từ các nhóm khác để đáp ứng thời hạn nộp thầu.
2. Mua vật tư, thiết bị và dịch vụ
- Tìm kiếm và tiếp cận các nhà cung cấp, nhà sản xuất, nhà thầu phụ trong và ngoài nước
- Phụ trách mua sắm thiết bị, vật tư và dịch vụ
- Thương lượng, đàm phán thương mại với nhà cung cấp, nhà thầu phụ
- Soạn thảo đơn hàng, hợp đồng với nhà cung cấp, nhà thầu phụ.
- Theo dõi giao hàng, nhận hàng và xử lý hồ sơ thanh toán cho nhà cung cấp, nhà thầu phụ
- Lên kế hoạch, phối hợp với các bộ phận liên quan và khách hàng để thực hiện công việc giao hàng cho khách hàng
3. Lập hồ sơ thanh toán, theo dõi hợp đồng đã ký:
- Chuẩn bị chứng từ thanh toán, đảm bảo tất cả các chứng từ thanh toán khớp với quy định trong hợp đồng / báo giá đã ký
- Theo dõi xác nhận hợp đồng đã ký và điều chỉnh lại nếu hết hạn
- Làm phụ lục hợp đồng nếu khách hàng có yêu cầu gia hạn hoặc bổ sung dịch vụ
4. Các công việc khác theo sự phân công của người quản lý / ban Giám đốc.